หอสมุดฯ เปิดบริการใหม่ "IT Help Desk" พิมพ์ อีเมล์
Tuesday, 22 August 2017

หอสมุดฯ เปิดบริการ "IT Help Desk" บริการเชิงรุกที่จะเข้าไปอำนวยความสะดวกเกี่ยวกับการใช้ไอทีแก่บุคลากรและผู้ใช้บริการ โดยการกระจายเจ้าหน้าที่ด้านไอทีของห้องสมุด (โปรแกรมเมอร์ 3 คน และช่างเทคนิค 2 คน) ไปให้บริการ ณ จุดที่กำหนด ทุกวันพุธ เวลา 9.00-12.00 น. โดยสลับหมุนเวียนเจ้าหน้าที่ประจำแต่ละจุดในทุกสัปดาห์ โดยจุดบริการประกอบด้วย
1. อาคารสำนักวิทยบริการ ชั้น 1 (ที่นั่งอ่านหนังสือ)
2. อาคารสำนักวิทยบริการ ชั้น 3 (IT-Zone)
3. อาคาร JFK (ตึกเก่า)
4. ฝ่ายสำนักงานเลขานุการ
5. ที่นั่งอ่านหนังสือ 24 ชั่วโมง ด้านหน้าอาคาร JFK

โดยการตั้งโต๊ะให้บริการแบบ One Stop Service เกี่ยวกับไอทีทั้งหมด ได้แก่
- สอบถาม-ให้คำปรึกษาด้านคอมพิวเตอร์
- ติดตั้ง-แก้ไขปัญหา Hardware/Software (ซอฟต์แวร์ลิขสิทธิ์ของ ม.อ.)
- แนะนำ-ให้ความช่วยเหลือการใช้โปรแกรม/ระบบสารสนเทศ
- ตรวจสอบ-ดูแลระบบเครือข่ายและอินเตอร์เน็ต

เปิดบริการวันแรก พุธที่ 30 สิงหาคมนี้ พบเห็นโต๊ะบริการ IT Help Desk อยู่ใกล้ท่านอย่าลืมแวะเวียนมาทักทาย ปรึกษาหารือเรื่องไอทีได้ตลอดนะครับ

feed0 ความคิดเห็น

เขียนแสดงความคิดเห็น
 
 
quote
bold
italicize
underline
strike
url
image
quote
quote
smile
wink
laugh
grin
angry
sad
shocked
cool
tongue
kiss
cry
smaller | bigger
 

security image
ระบุข้อความที่คุณเห็น


busy
 
< ก่อนหน้า   ถัดไป >



Copyright ©2010-2011 John F. Kennedy Library, Office of Academic Resources, Prince of Songkla University. Contact Web Master
181 Charernpradit Road, Rusamilar, Muang, Pattani, Thailand 94000 Tel. 0-7331-3486 Fax. 0-7333-3587
Your IP : 54.158.214.111
สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์
Display Pagerank